ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีเล่น เกมส์ Hay Day ให้ได้เงินเยอะๆ $$$$$$

วิธีเล่น เกมส์ Hay Day ให้ได้เงินเยอะๆ $$$$$$ สำหรับเพื่อนๆมือใหม่ที่กำลังมองหาวิธีการหาเงินใน เกมส์ Hay Day ให้ได้เยอะๆ ไวๆ ซื่งบางคนอาจจะยังไม่รู้นะครับ วันนี้ผมจะมาแนะแนวทางหนึ่งที่ผมใช้หาเงินในเกมส์ Hay Day นะครับ

วิธีที่ผมใช้คือการปลูกข้าวโพดครับ
มาลองดูความสัมพันธ์ของพืชพื้นฐานกับเวลาในการปลูกและจำนวนเงินต่อเวลากันครับ
ข้าว////เวลาปลูก 2 นาที////ราคาขาย 3 Coins////ใน 1 ชั่วโมงเราจะได้เงิน 90 Coins
ข้าวโพด////เวลาปลูก 5 นาที////ราคาขาย 7 Coins////ใน 1 ชั่วโมงเราจะได้เงิน 84 Coins
แครอท////เวลาปลูก 10 นาที////ราคาขาย 7 Coins////ใน 1 ชั่วโมงเราจะได้เงิน 42 Coins
ถั่ว////เวลาปลูก 20 นาที////ราคาขาย 10 Coins////ใน 1 ชั่วโมงเราจะได้เงิน 30 Coins
อ้อย////เวลาปลูก 30 นาที////ราคาขาย 14 Coins////ใน 1 ชั่วโมงเราจะได้เงิน 28 Coins

(เงินในเกมส์ Hay Day มีหน่วยเป็น Coins นะจ๊ะ)จากการคำนวนด้านบนจะเห็นได้ว่าการปลูกข้าวจะทำให้เราได้เงินเยอะสุดในเวลาหนึ่งชั่วโมงลองลงมาคือข้าวโพด แต่ผมแนะนำให้เพื่อนๆ ปลูก "ข้าวโพด"ครับ เหตุผลคือสามารถทำเงินได้ไม่ต่างจากข้าวมากนักแต่เราไม่ต้องขยันปลูกเหมือนกับข้าวครับเพราะใน 1 ชัวโมงต้องปลูกข้าว 30 ครั้งแต่ถ้าเราปลูกข้าวโพดนั้นเราปลูกแค่ 12 ครั้งเท่านั้นเอง
และลองคำนวนเล่นๆดู หากเพื่อนๆมีพื้นที่ปลูก 100 ช่องเกี่ยวข้าวโพด 1 ครั้งเป็นเงิน 700 Coin ใน 1 ชั่วโมงเราจะทำเงินได้ 8400 Coin เลยทีเดียว

ต่อมาคือสิ่งที่เพื่อนควรมือเพื่อความต่อเนื่องในการปลูก
1. silo ที่้้ต้องใหญ่พอสมควรเพื่อที่จะได้เก็บของไว้เติมที่ช่องขายของได้ตลอด
2. ช่องขายของหน้า farm ควรมีเกิน 20 + แต่ถ้ามีน้อยก็ต้องขยันเติมหน่อยนะ
3. เทคนิคในการติดป้ายประกาศที่ชั้นวางของ เพื่อนๆควรวางของให้ครบทุกช่องก่อนแล้วจึงติดประกาศ และควรติดประกาศที่ช่องกลางๆ เพราะที่ช่องหัวและท้ายจะมีคนกดซื้อก่อนเสมอ จากที่ผมลองสังเกตุดู
Credit : Haydayclub
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Zone Update !