ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วิธีข้ามด่านรถไฟหรือเรือ เกม Candy Crush โดยไม่ต้องขอตั๋ว!

วิธีข้ามด่านรถไฟหรือเรือ เกม Candy Crush โดยไม่ต้องขอตั๋ว!
เริ่มกัยเลยครับ ปกติแล้วเมื่อถึงด่านรถไฟหรือเรือเนี่ย เราจะต้องขอตั๋วจากเพื่อนสามคนด้วยกัน
แต่สำหรับใครที่ใจร้อนไม่อยากรอให้เพื่อนส่งตั๋วให้ หรืออยากฆ่าเวลา หรือโดยเฉพาะคนที่ไม่มี 3G หรือ Wifi ณ ขณะนั้น ผมขอแนะนำอีกวิธีนึงที่หลายๆ คนอาจคงยังไม่ทราบ อาจจะเป็นวิธีที่ลำบากกว่าขอตั๋วจากเพื่อนหน่อย แต่ผมว่าสำหรับคนที่ใจรักไม่เหนือบ่ากว่าแรงแน่นอนครับ ดังนั้นเรามาเริ่มกันที่ปิด Wifi กันก่อนนะครับ หรือใครมี 3G ให้ปิด 3G สรุปคือแปลงสมาร์ทโฟนของเราให้บ้านนอก ไม่มีอินเตอร์เน็ตเข้าถึงเลยนะครับ
*ขอย้ำ! นะครับ ปิดระบบอินเตอร์เน็ตทุกชนิด
พอปิดแล้วให้เราออกเกม หรือพูดง่ายๆ คือ ปิดเกมส์แล้วเข้าใหม่ จากนั้นกดที่รูปเรือหรือรถไฟอีกที จะมี Play Quests! รูปแม่กุญแจสีชมพูหวานเพิ่มขึ้นมาเป็นตัวเลือกที่สาม เห็นแล้วก็กดเลยนะครับ
มันจะออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ ซึ่งมันจะสุ่มด่านที่เราเคยผ่านมาแล้วให้เราเล่น หรือเรียกว่า Mystery Quest มีทั้งหมด 3 ด่านด้วยกัน ถ้าเราผ่านได้ทั้งหมดสามด่านก็สามารถขึ้นเรือหรือรถไฟข้ามฝั่งไปได้ชิวๆ เลยครับ
ดังตัวอย่างด่านสุ่มของผมจะได้เลเวล 178 ซึ่งเราก็เล่นจนกว่าผ่านปกตินั่นแหละครับ
เมื่อเราผ่านด่านแล้วก็จะได้กุญแจเยลลี่มาปลดล๊อคด่านสุ่มในแต่ละด่าน
แต่เงื่อนไขมีอยู่ว่า หนึ่งด่านต่อหนึ่งวัน หรือเมื่อผ่านด่านสุ่มแล้วก็ต้องรออีก 24 ชั่วโมง เพื่อเล่นด่านต่อไป


ทิปวิธีเพิ่มหัวใจเกมส์ Candy Crush Saga ให้เต็มตลอดเวลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Zone Update !